Chủ Nhật, 18 tháng 3, 2018

cửa hàng bán đàn tứ giá bình dân tại quận 6

cửa hàng bán đàn tứ giá bình dân tại quận 6

Địa điểm bán đàn tứ uy tín chất lượng tại cà mau,mua đàn tứ ở đâu, âm thanh đàn tứ, độc tấu đàn tứ, cấu tạo đàn tứ, đàn tứ thùng, độc tấu đàn tứ, nơi bán đàn tứ giá rẻ tại quảng nam,chỗ bán đàn tứ uy tín ở quận 1, chuyên bán sỉ và lẻ đàn tứ tại gò vấp

guitar binh tan


Đàn tứ thùng tròn. Đàn tứ thùng là nhạc cụ cổ truyền Việt Nam và là loại đàn có 4 dây. Ngoài ra đàn này còn có tên là đàn Đoản (bởi cần đàn ngắn đàn Nguyệt). Ngoài ra đàn tứ thùng tròn còn gọi là đàn Nhật vì thùng đàn tròn như Mặt trời và tạo thành một đôi với đàn Nguyệt.

cửa hàng bán đàn tứ giá bình dân tại quận 6

Đàn tứ có 2 loại là đàn tứ thùng loại mới và đàn tứ  tròn là loại đàn cổ truyên. Đàn tứ gồm bầu vang, mặt đàn, cần đàn, đầu đàn và dây đàn.

guitar binh tan 1


Đàn tứ thùng tròn chất lượng bán nhiều ở cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng ở thành phố Hồ Chí Minh với nhiều kiểu dáng đẹp và chất lượng.

Trong đó bầu vang hay còn gọi là bộ phận tăng âm là hình hộp tròn, dẹt như đàn Nguyệt. Đàn tứ thùng tròn giá rẻ có 4 dây với 2 dây to đồng âm và 2 dây nhỏ đồng âm. Hiện tại là các dây chỉ mắc trên 2 trục nhưng nhiều người vẫn gắn 4 dây với 4 âm khác nhau theo đàn Mandoline.

Đàn tứ thùng là cây đàn cải tiến xuất hiện cách đây khoảng 40 năm. Các dây đàn được chỉnh khá căng trên hàng phím cao thích hợp dùng các ngón vê. Trong khi đó cần đàn được gắn phím theo hệ thống 12 bán âm như thang âm của Tây phương.

guitar binh tan 2

cửa hàng bán đàn tứ giá bình dân tại quận 6

Đàn tứ thùng tròn giá rẻ rất thuận tiện trong việc biểu diễn các chất liệu nhạc dân gian và truyền thống nhưng lại đậm phong cách âm nhạc hiện đại. Có rất nhiều các loại đàn tứ thùng tròn với kích cỡ khác nhau mà lại chất lượng tốt. Khi đến cửa hàng Nụ Hồng ở quận Gò Vấp thành phố Hồ Chí Minh thì bạn sẽ bắt gặp nhiều nhạc cụ hiện đại và dân tộc, trong đó có đàn tứ thùng tròn với giá rẻ và chất lượng, mẫu mã đẹp.

guitar binh tan 3


Đàn tứ thùng tròn thích hợp biểu diễn những giai điệu vui vẻ và sôi nổi, mạnh mẽ. Khi thay dây đàn tơ se bằng dây tô và dây nilon thì đàn tứ lại có thể trình diễn các bài hát tính chất trữ tình.
Hiện nay đàn tứ thùng tròn đang được sử dụng ở các ban nhạc cổ truyền cải lương hoặc hát bội với đàn tứ giữ vai trò hòa tấu.

cửa hàng bán đàn tứ giá bình dân tại quận 6

guitar binh tan 4


Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng.
Dạy: Piano - Violon - Organ - Trống - Guitar .
Mua - bán - sửa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.
Quý khách đến  trực tiếp cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng

Qúy khách có thể liên lạc qua zalo: 0918469400
                                                Face: lopnhacnuhong.com
                                              Website: lopnhacnuhong.com

guitar binh tan 5


Địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)
Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406  (Thầy Cường & Cô Ánh)
Ship COD toàn quốc!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét